Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Tủ bếp xinh địa chỉ đóng tủ bếp gỗ sồi đẹp 08.38159637

Bạn đang có nhu cầu làm tủ bếp. Bạn đã biết địa chỉ đóng tủ bếp nào tin cậy chưa? Bạn đã lên kế hoạch để có một bộ tủ bếp hoàn hảo và hợp túi tiền chưa? Nếu chưa, Tủ Bếp Xinh mời các bạn ghé đến Showroom của công ty chúng tôi, đến đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp gỗ, tủ bếp hiện đại đẹp và mới nhất, ngoài ra bạn còn có thể mua được những phụ kiện tủ bếp và thiết bị bếp của những hãng cao cấp với giá vô cùng phải chăng.
Nội thất Tủ Bếp Xinh là nơi chuyên sản xuất tủ bếp gỗ tự nhiên ( tủ bếp gỗ sồi); tủ bếp gỗ công nghiệp ( tủ bếp MFC, tủ bếp Acrylic) với chất lượng tốt nhất, kiểu dáng đẹp mắt và giá cả vô cùng hấp dẫn,
Với những gia đình chuộng làm tủ bếp gỗ tự nhiên, nhưng e ngại những loại tủ bếp gỗ tự nhiên thường có giá thành cao. Hôm nay Tủ Bếp Xinh giới thiệu đến các bạn tủ bếp gỗ Sồi một loại chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu nhưng có giá thành tương đối thấp so với những loại gỗ tự nhiên khác nhưng chất lượng được đánh giá là tốt.

tủ bếp, tu bep, tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp gia đình, tủ bếp đẹp,
Tủ bếp gỗ sồi gia đình chị Ly, Phú Mỹ Hưng - TBG116

Tại Việt Nam không trồng loại gỗ sồi, nên tủ bếp làm bằng chất liệu này được nhập từ Mỹ và một số nước ở Châu Âu. Vì thế, nội thất Tủ Bếp Xinh trực tiếp nhập và chọn lựa những tấm gỗ sồi chất lượng tốt, đẹp nhất và đã qua xử lý kỹ càng. Và công ty chúng tôi cũng nhập nhiều máy móc, thiết bị tiên tiến chuyên cho tủ bếp gỗ sồi. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi làm tủ bếp tại công ty chúng tôi.

tủ bếp, tu bep, tủ bếp gỗ, tủ bếp đẹp, tủ bếp gỗ sồi,

Tủ bếp gỗ sồi đẹp gia đình anh Bình - TBG117

Tủ bếp gỗ sồi có những ưu điểm nổi bật như: Gỗ sồi có cấu trúc tế bào dạng chai, nhờ vậy những tế bào này được gắn kết chặt chẽ với nhau. Tủ bếp gỗ sồi có khả năng chống nước, chống mối mọt tốt, ít bị cong vênh, nứt nẻ ở môi trường với thời tiết bất thường và đặc biệt như thời tiết ở Việt Nam.

tủ bếp, tu bep, tủ bếp gỗ, tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp đẹp,
Tủ bếp gỗ sồi đẹp gia đình anh Thông - TBG115

Tủ bếp gỗ sồi giúp không gian bếp gia đình bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. Ngoài ra, chất liệu gỗ sồi tự nhiên mang đến một sắc màu thiên nhiên tạo một cảm giác vô cùng dễ chịu và ấm áp, điều này sẽ giúp những người nội trợ có cảm hứng hơn khi vào bếp.

tủ bếp, tu bep, tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp gia đình, tủ bếp đẹp,

Tủ bếp vân gỗ sồi gia đình chị Hồng - TBG107

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi trên có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường nét vân gỗ tinh xảo.Tủ bếp gỗ sồi TBG107 được thiết kế độc đáo với dạng hai chữ L đối xứng. Gam màu vàng nhạt đặc trưng của gỗ sồi mang đến sự nhẹ nhàng thông thoáng cho căn bếp.
Hãy liên hệ Nội Thất Tủ Bếp Xinh chúng tôi cam đoan bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm tủ bếp, nội thất gia đình,... mà chúng tôi đem đến cho gia đình bạn.


CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
E-mail: hathanhcabinet@gmail.com
ĐT: (08)   38 15 96 37      -    (08)  38 15 96 39
Website: www.tubepgosoi.com.vn - www.bepsaigon.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét