Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Tủ bếp, làm đẹp căn bếp với tủ bếp

Tủ bếp là một sản phẩm góp phần quan trọng đối với căn bếp mỗi gia đình. Tủ bếp không chỉ làm cho không gian bếp trở nên ấm cúng, tiện nghi mà còn giúp những bữa cơm của gia đình thêm ngon miệng. Tủ bếp hiện nay thường dùng từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp (MFC, Acrylic,..) đa dạng kiểu dáng tùy theo sở thích của từng gia đình.
 

 
Tủ bếp cho gia đình
 
Tủ bếp làm từ chất liệu Acrylic tông màu trắng chủ đạo và một chút màu đỏ hút được mọi ánh nhìn khi bước vào bếp. Ngoài ra tủ bếp còn kết hợp với quầy bar lảm tăng lên sự hiện đại và tiện nghi cho cả căn bếp.
 
 
Tủ bếp Acrylic 
 
 Với các tủ bếp hiện nay, bếp không đơn thuần là những ngăn tủ chứa đồ nữa mà được tận dụng để lắp các loại phụ kiện bếp như khay gia vị, thùng rác, thùng gạo, kệ úp chén ..... để tối ưu hóa tất cả các góc hẹp, bà nội trợ có thể sắp xếp thực phẩm, đồ dùng một cách hợp lý hơn để dễ dàng thao tác, chế biến thức ăn.
 
 
Tủ bếp gia đình chị Phượng, Q. 5
 
Tủ bếp gia đình chị Phượng, Q5 thiết kế theo hình chữ I cùng chất liệu Acrylic bóng gương hiện đại với màu xanh rêu trẻ trung, cá tính, làm cho phòng bếp tươi mát, nhẹ nhàng.

 
Tủ bếp gia đình
 
Với tông màu trắng chủ đạo, điểm nhấn là các viên màu đỏ thiết kế theo hình chữ U thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu tủ bếp này được rất nhiều người lựa chọn cho phòng bếp gia đình.
 
CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
ĐT: (08)   38 15 96 37      -    (08)  38 15 96 39
Website:  www.bepsaigon.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét