Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Tủ bếp - không gian bếp ấm cúng hơn với tủ bếp gia đình

Tủ bếp không chỉ là nơi cất trữ đồ dùng, thức ăn của gia đình, mà nó còn thể hiện được phong cách của người sở hữu. Tủ bếp đóng vai trò khá quan trọng đề tạo nên những bữa cơm ngon cho gia đình.
Tủ Bếp Xinh có kinh nghiệm hơn 10 năm trong mua bán, thiết kế tủ bếp, nội thất bếp gia đình,... chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.



 Tủ bếp gia đình Anh Quân, Q. 4

Tủ bếp gia đình Anh Quân dùng chất liệu Acrylic, gam màu trắng - đỏ trẻ trung. 
Khi thiết kế tủ bếp cần lưu ý kích thước tủ bếp: Với chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích thước của tủ bếp dưới phù hợp, thông thường có độ cao từ 80 – 90 cm, sâu từ 45-50cm, tủ bếp trên có độ cao từ 45 - 75cm, độ sâu trung bình từ 30 -35cm. Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 80cm, khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực khoang chậu rửa, và khu vực khác từ 40 – 60 cm. Tổng chiều cao của toàn bộ tủ từ 2,4 m – 2,5 m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m. Tùy chiều cao của trần nhà bếp mà chọn loại cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.4-2,5m. Thấp thì khoảng 2m. Xác định vị trí để tủ, kệ trước khi thiết kế để thiết kế hình chữ L, chữ U, G, I hay tủ bếp đảo.


Tủ bếp gia đình Anh Long, Q. Tân Bình

Tủ bếp gia đình Anh Long cho ta cái nhìn thật trẻ trung, một cảm giác rất thiên nhiên khi bước vào căn bếp này, với gam màu trắng sang trọng kết hợp với màu xanh rêu tươi mới làm cho toàn căn phòng trở nên mới mẻ, hiện đại hơn.

Tủ bếp gia đình Chị Lợi, Bình Dương

Tủ bếp gia đình chị Lợi thiết kế theo hình chữ U đơn giản, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Bếp càng hiện đại hơn khi kết hợp với quầy Bar cho bữa ăn gia đình thêm ấm cúng.


Tủ bếp gia đình chị Chi - Q. Bình Tân

Tủ bếp gia đình chị Chi dùng chất liệu Acrylic, thiết kế theo hình chữ U hiện đại với gam màu trắng sang trọng tạo cho không gian bếp nhìn rộng hơn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn cho mình một bộ tủ bếp phù hợp với gia đình bạn.

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
E-mail: hathanhcabinet@gmail.com
ĐT: (08)   38 15 96 37      -    (08)  38 15 96 39
Website: www.bepsaigon.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét