Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Tủ bếp, Tủ bếp Acrylic cao cấp cho phòng bếp

Tủ bếp, Tủ bếp Acrylic cao cấp cho phòng bếp

Thị trường tủ bếp ngày nay  rất đa dạng chủng loại. Nếu như trước kia tủ bếp gỗ tự nhiên được nhiều gia đình ứa chuộng, thì với sự phát triển công nghệ tiên tiến ngày nay nhiều gia đình lựa chọn cho mình tủ bếp từ chất liệu gỗ công nghiệp ( tủ bếp Acrylic). 

Tủ bếp Acrylic Anh Lân - Quận 12

Gỗ Acrylic có thể thay thế cho sơn với chi phí thấp hơn. Chất liệu không độc hại, không xấu đi theo thời gian. Nó giữ lại tất cả độ sáng, màu sắc ban đầu của nó và không bị xỉn màu theo thời gian. Nó cũng chịu tiếp xúc kéo dài với anh sáng cực tím và độ ẩm. 

 Tủ bếp chị Thoa - Kiên Giang

Tủ bếp Acrylic có màu sắc ổn định, không phai mờ trong ánh sáng mặt trời và nó không thấm nước. Chất liệu Acrylic cho ra những sản phẩm tủ bếp có kiểu dáng thanh lịch, lộng lẫy.

Tủ bếp Acrylic

Tủ bếp kết hợp với các loại phụ kiện tủ bếp như: khay gia vị, thùng rác, thùng gạo, kệ úp chén ..... để tối ưu hóa tất cả các góc hẹp, bà nội trợ có thể sắp xếp thực phẩm, đồ dùng một cách hợp lý hơn để dễ dàng thao tác, chế biến thức ăn.

 Tủ bếp Acrylic Anh Thanh - Hóc Môn

Tủ bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại chất liệu Acrylic bóng gương gia đình anh Thanh, Hóc Môn. Bếp được thiết kế theo hình chữ U với tông màu trắng chủ đạo và điểm nhấn và các hộc tủ màu đỏ cùng quầy Bar làm cho phòng bếp nhẹ nhàng, ấm cúng và phong cách.
Cách bố trí các phụ kiện cùng quầy Bar tạo cho phòng bếp sự lôi cuốn, không bị nhàm chán và có thể nhâm nhi ly rượu, thưởng thức món ăn tự chế biến và cùng nhau trò chuyện, tạo bầu không khí đầm ấm, hạnh phúc trong gia đình.
CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
E-mail: hathanhcabinet@gmail.com
ĐT: (08)   38 15 96 37      -    (08)  38 15 96 39
Website:  www.bepsaigon.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét