Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Tủ bếp - Làm mới không gian bếp với tủ bếp tại Tủ bếp xinh

Tủ Bếp đã không còn là nơi nấu ăn đơn giản mà đã trở thành không gian nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao. Đến với Tủ bếp xinh bạn có thể hoàn toàn yên tâm chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách từ việc thiết kế đến sản xuất tủ bếp, lắp đặt đồng bộ.

Tủ bếp gia đình Anh Long, Tân Bình

Không gian bếp nổi bật với tủ bếp màu xanh của gia đình anh Long. Lối thiết kế đẹp hiện đại, quầy Bar là điểm nhấn cho nơi sum họp gia đình thêm ấm cúng.

 Tủ bếp gia đình Anh Quân, Q4

Vẫn với lối thiết kế sang trọng kết hợp quầy Bar mang phong cách hiện đại. nhưng điểm nhấn tạo nên sự tiện nghi cho bếp nhà Anh Quân là đảo bếp. Đảo bếp vừa là nơi để trưng bày thức ăn và có thể thưởng thức buổi tiệc nhỏ.

Tủ bếp gia đình chị Giang , Tân Phú

Tủ bếp gia đình chị Giang, Tân Phú được sử dụng từ gỗ công nghiệp Acrylic bóng gương. Gam màu trắng nhẹ nhàng, thuần khiết nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Tủ bếp gia đình chị Lợi, Bình Dương

Tủ bếp gia đình chị Lợi được thiết kế khá đơn giản, gam màu nâu - trắng mang cảm giác vừa rộng rãi, gọn gàng và sạch sẽ.
Đến với chúng tôi Tủ bếp xinh sẽ giúp bạn có được một không gian bếp mang đậm phong cách của riêng bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
E-mail: hathanhcabinet@gmail.com
ĐT: (08)   38 15 96 37      -    (08)  38 15 96 39
Website:  www.bepsaigon.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét