Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Tủ bếp, tủ bếp đẹp - Giải pháp để có không gian bếp đẹp hiện đại

Phòng bếp, tủ bếp, tủ bếp đẹp sẽ giúp cho bếp nhà bạn trở nên đẹp mắt và đẳng cấp hơn. Sẽ giúp cho những buổi cơm gia đình thêm phần sinh động và vui tươi hơn. Tủ Bếp Xinh xin mời các bạn tham khảo những giải pháp để bạn có thể chọn được bộ tủ bếp đẹp cho gia đình mình.
     Chọn kiểu dáng tủ bếp hợp với không gian bếp:
     Điều quan trọng đầu tiên khi bạn đặt đóng tủ bếp là phải xác đình được kiểu dáng, kích thước tủ bếp phù hợp với không gian bếp nhà bạn.
Có rất nhiều dạng nhà bếp: bếp theo kiểu chữ L, nhà bếp dạng song song ( chữ U), bếp chữ I ( cho không gian bếp nhỏ) hay nhà bếp có không gian mở với phòng ăn và phòng khách.
    
Ví dụ, như mẫu tủ bếp đẹp phía dưới, có lợi thế là diện tích bếp rộng nên khá dễ dàng để có một bộ tủ bếp đẹp hiện đại đầy đủ công năng sử dụng. Tủ bếp chữ L kết hợp bàn đảo độc đáo, kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch mang đến một không gian bếp hiện đại.

Tủ bếp đẹp TBX011 - Mẫu tủ bếp đẹp kết hợp bàn đảo
       Màu sắc tủ bếp:
      Quan trọng kế tiếp là việc chọn màu sắc tủ bếp sao cho phù hợp với không gian phòng bếp. Đối với nhà bếp, là nơi nấu nướng và các thành viên trong gia đình thường xuyên tụ họp sinh hoạt nên không gian bếp phải thực sự thông thoáng và dễ chịu, vì vậy chúng ta nên chọn những tông màu nhạt, nhẹ nhàng, trung tính để có cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tủ bếp đẹp TBX013


Mẫu tủ bếp đẹp TBX013


       Phụ kiện, thiết bị tủ bếp hiện đại:
       Ngoài vấn đề chọn kiểu dáng và màu sắc tủ bếp, thì việc lựa chọn phụ kiện và thiết bị tủ bếp đúng cách là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một bộ tủ bếp hoàn chỉnh. Nếu như thiết kế và sự bài trí thể hiện sự tinh tế, thì các phụ kiện và thiết bị bếp sẽ thể hiện sự sành điệu và đẳng cấp của gia chủ. Một căn bếp được thiết kế sang trọng, đẹp đẽ phải đi đôi với những thiết bị cao cấp xứng tầm.

Tủ bếp đẹp kèm phụ kiện, thiết bị tủ bếp hiện đại

        Bằng những phương pháp trên, chúng tôi hy vọng các bạn có thể đưa ra những ý tưởng thiết kế độc đáo nhất cho không gian bếp nhà mình, để những giây phút sum họp gia đình là hạnh phúc nhất.

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
 Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú (gần Cổng KCN Tân Bình)
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
E-mail: hathanhcabinet@gmail.com
ĐT: (08) 38 15 96 37 - (08)  38 15 96 39
Website: www.bepsaigon.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú ( Gần Cổng KCN Tân Bình) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét