Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Tủ bếp, Những lưu ý cơ bản khi chọn tủ bếp gỗ gia đình

Lựa chọn tủ bếp để phù hợp không gian phòng bếp nói riêng và không gian tổng thể của ngôi nhà nói chung là một việc làm không phải dễ dàng. Để có một bộ tủ bếp gọi là ” hoàn hảo” chúng ta nên ghi chú vài điều quan trọng như: ngân sách, chất liệu tủ bếp, kiểu dáng tủ bếp,… và đặt ra cho mình một số câu hỏi: Chọn tủ bếp tôi bắt đầu ở đâu? Chí phí bỏ ra của tôi khi làm tủ bếp là bao nhiêu?….
Chọn tủ bếp tôi bắt đầu từ đâu?
Điều đầu tiên bạn muốn làm tủ bếp là xác định rõ ràng sự lựa chọn của mình để kết quả là một phòng bếp làm bạn hài lòng nhất.
Nếu gia đình bạn đang muốn sửa lại tủ bếp, thì một câu hỏi đặt ra là Những gì bạn không thích về tủ bếp hiện tại của mình?
Tủ bếp cũ có thể không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, không gian phân bố quá ít.
Do quá trình thời gian nên tủ bếp cũ đã xuống cấp.

tủ bếp, tủ bếp gỗ, tủ bếp xinh, giá tủ bếp, mẫu tủ bếp, tủ bếp xinh,  

  Thiết kế tủ bếp theo phong cách nào?
Xu hướng thiết kế tủ bếp ngày nay thường nghiêng về phong cách hiện đại, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng. Tủ bếp thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Khi thiết kế tủ bếp bạn cần xác đính đúng diện tích phòng bếp để chọn  chiều dài tủ bếp sao cho phù hợp.
tủ bếp, tủ bếp xinh, giá tủ bếp, mẫu tủ bếp, tủ bếp hiện đại

Chất liệu tủ bếp nào thân thiện với môi trường?
Vì tủ bếp gắn liền với mọi sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn, bạn nên chọn những chất liệu tủ bếp không gây hại và thân thiện với môi trường.
   Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm tủ bếp như tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp( tủ bếp Acrylic, tủ bếp MFC) hay superglass với bề mặt là sợi thuỷ tinh, gỗ có tráng bề mặt bằng acrylic surface hay bếp được làm hoàn toàn bằng solid suface. Sự phong phú về chất liệu tạo nên sản phẩm bếp đẹp sắc sảo và nhiều màu sắc hơn.

tủ bếp, tủ bếp chị vân, mẫu tủ bếp, giá tủ bếp, tủ bếp hiện đại, 

Chọn phụ kiện tủ bếp đi kèm
     Khi lên thiết kế tủ bếp gỗ bạn cần quan tâm một số phụ kiện đi kèm tủ bếp như: tay nắm tủ, bản lề, ben hơi. Tay nắm tủ cũng là một phần quan trọng quyết đình đến phong cách tủ bếp, tay nắm thường có 2 loại: tay nắm nổi và tay nắm âm cánh. Tay nắm cần tạo rãnh bền chắc, dễ cầm nắm, tiện dụng, tạo cảm giác sang trọng. Hơn nữa, những phụ kiện này cần kiểm tra nguồn gốc rõ ràng, tránh dùng vật liệu dễ bị gỉ sét quá nhanh, chân tủ nên làm vật liệu chống mối, mọt và chống thấm nước. Ngay dưới bồn rửa cần có thêm một tấm nhôm mỏng phủ mặt đáy tủ để chống thấm nước.
phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp wellmax, phụ kiện tủ bếp inox
     Ngoài ra, những phụ kiện tủ bếp Inox  sẽ làm cho bộ tủ bếp hoàn chỉnh hơn. Thị trường hiện nay có đa dạng phụ kiện tủ bếp, bạn cần lưu ý để chọn được phụ kiện phù hợp với kích thước tủ bếp. Những địa chỉ tin cậy cho phụ kiện tủ bếp cao cấp như: phụ kiện tủ bếp Wellmax, phụ kiện tủ bếp Higold, phụ kiện tủ bếp Blum, phụ kiện tủ bếp Hettich,…  


Tủ Bếp Xinh chuyên thiết kế thi công tại TPHCM và các tỉnh lân cận gần xa như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Bến Tre, Tiền Giang, Cần Thơ, Gia Lai, …

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm – Tủ Bếp Xinh
Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 – Hotline: MR.Thanh 0903837455 – Truy cập: http://tubepxinh.me/
Địa chỉ: Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM – Showroom 2: 580 đường 3/2 – P.14 – Q.10 – TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét