Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Chọn tủ bếp thông minh cho gian bếp của bạn 08.38159637

Một tủ bếp thông minh thì phải hội đủ những tiêu chí sau: mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng; sự phối hợp hoàn hảo giữa tủ bếp và không gian bếp; chất liệu tủ bếp cho phòng bếp hiện đại.
1. Tủ bếp - sự tiện nghi cho người sử dụng

 Tủ bếp kết hợp những phụ kiện tủ bếp đem đến sự tiện nghi cho người sử dụng

Tủ bếp được thiết kế thông minh gồm nhiều hộc tủ giúp bạn có thể để những dụng cụng nhà bếp. Tủ bếp được lắp đặt phụ kiện tủ bếp kệ úp chén dĩa tủ bếp trên có khay hứng nước đặt phía trên bồn rửa giúp bạn dễ dàng úp chén bát sau khi rửa rất tiện dụng gọn gàng và sạch sẽ. Còn tủ bếp dưới được gắn những phụ kiện tủ bếp như: kệ úp chén nồi tủ bếp dưới; kệ gia vị; thùng gạo và thùng rác,... tất cà những sản phẩm phụ kiện tủ bếp trên đều được sử dụng hệ thống âm tủ bếp tạo cho không gian bếp gọn gàng sạch sẽ, đem đến sự thuận lợi nhất cho người nội trợ.

2. Sự phối hợp hoàn hảo giữa tủ bếp và không gian bếp
 Để có một không gian bếp thật hoàn hảo thì việc lựa chọn tủ bếp là sao cho hài hòa với không gian tổng thể của phòng bếp rất quan trọng.

Màu sắc tủ bếp hài hòa với không gian bếp

Nhìn vào tủ bếp trên có thể thấy được một sự kết hợp khá gắn kết giữa tủ bếp và không gian phòng bếp. Từ kiểu dáng tủ bếp chữ L phù hợp với diện tích bếp rộng rải, đến màu sắc trắng - đỏ nổi bật với trần nhà màu trắng tạo nét cá tính, sang trọng, hiện đại cho căn phòng.

3. Chất liệu nào cho tủ bếp hiện đại
 Hiện nay trên thị trường tủ bếp có đa dạng chất liệu như tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp bằng kim loại,... Nhưng với sự tiện dụng, hiện đại, giá thành rẻ so với những liệu liệu khác, nên tủ bếp gỗ công nghiệp được nhiều gia đình sử dụng.

  Tủ bếp Acrylic mang phong cách hiện đại

Tủ bếp Acrylic với vẻ ngoài sáng bóng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai theo phong cách hiện đại. Chất liệu Acrylic được sản xuất dưới dạng đùn nhựa ra thành tấm Acrylic có tính dẻo dai, ổn định về màu sắc, vì thế mà tủ bếp Acrylic nàh bạn luôn tươi mới, sáng đẹp, dễ dàng vệ sinh lau chùi trong khu vực nấu nướng đầy dầu mỡ này.

 Tủ bếp MFC với những đường vân gỗ tự nhiên

Tủ bếp MFC được tạo thành bởi gỗ MFC lõi xanh chống ẩm cao cấp nhập khẩu từ Malaysia, bên ngoài dán nhựa Laminate nhập khẩu từ Mỹ chống trầy xước và chống cháy nhẹ. 
Quý khách có nhu cầu tư vấn hay mua sắm tủ bếp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
E-mail: hathanhcabinet@gmail.com
ĐT: (08)   38 15 96 37      -    (08)  38 15 96 39
Website:   www.bepsaigon.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét