Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Tủ bếp hiện đại, mẫu tủ bếp đẹp gia đình chị Cẩm - Bình Chánh thi công tại Tủ Bếp Xinh 08. 38159637

Tủ bếp hiện đại gia đình chị Cẩm, Bình Chánh được thi công tại Tủ bếp xinh. Nội thất Tủ bếp xinh chuyên thiết kế tủ bếp, tủ bếp gia đình, mẫu tủ bếp đẹp theo theo yêu cầu và phong cách của gia chủ. 
Dưới đây Tủ bếp xinh xin giới mẫu tủ bếp đẹp gia đình chị Cẩm, Bình Chánh được công ty chúng tôi thiết kế và thi công quy trình sản xuất máy móc hiện đại.

Tủ bếp xinh đầu nhiều máy móc thiết bị hiện đại vào sản xuất tủ bếp. Đây là những loại máy nhập khẩu với công nghệ tiên tiến chuyên dùng sản xuất tủ bếp gỗ


 Tủ bếp được thiết kế theo hình chữ U rộng rãi rất thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích bếp lớn. Tủ bếp hiện đại hình chữ U được thiết kế bao quanh bạn, tủ bếp kiểu chữ này giúp người nội trợ dễ dàng lấy những vật dụng phục vụ cho việc nấu nướng và chỗ đứng cũng thoải mái hơn. Tủ bếp được sử dụng loại gỗ công nghiệp Acrylic bóng gương hiện đại. Acrylic là loại gỗ công nghiệp đã qua xử lý kỹ càng với nhiều ưu điểm như: không thấm nước, chống cong vênh, mối mọt, sức chịu nhiệt tốt.


 

 Ngoài ra, tủ bếp còn kết hợp những phụ kiện tủ bếp cao cấp như: kệ đồ khô 12 rổ inox, kệ úp chén tủ bếp trên, kệ úp chén nồi tủ bếp dưới,... và những thiết bị bếp hiện đại như: bếp gas âm, lò viba, lò nướng, máy hút mùi,... cho không gian bếp tiện nghi hơn bao giờ hết, tạo đẳng cấp cho người sử dụng.

 Tủ bếp được thiết kế tỉ mỉ với những đường nét uyển chuyển, gam màu trắng tinh khiết tạo cảm giác nhẹ nhàng cho những ai bước vào. Các hộc của tủ bếp được sử dụng các tay nắm âm tinh tế hiện đại, những động tác kéo ra đẩy vào rất nhẹ nhàng.
Quý khách có nhu cầu tư vấn hay mua sắm bộ tủ bếp cho gia đình vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
E-mail: hathanhcabinet@gmail.com
http://www.tubepxinh.com/picture/product/0000/user_online1.gifĐT: (08)   38 15 96 37   -   (08)  38 15 96 39
Website:    www.bepsaigon.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh,  Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét